VGCS Đang Chuẩn Bị Những Chiêu Bài Mới (Ngô Bảo Châu)



Gần kề đến ngày VGCS tổ chức Đại Hội Việt Gian của chúng, lũ bán nước lại châu đầu tụ họp với nhau để chuẩn bị cho các sách lược mới. Nếu như mục tiêu của các kỳ Đại Hội Trước là ổn định tổ chức để phát triển kinh tế, nghĩa là tích tụ tiềm lực sức mạnh tài chính, thì chiến lược của chúng lần này sẽ là hướng tới sự xâm lược toàn diện để đoạt được quyền kiểm soát toàn bộ hệ thống tư tưởng của người Việt Nam, kể cả trong và ngoài nước. Thực vậy, sau 8 năm kể từ Đại Hội 9 đến nay chúng đã thanh lọc đội ngũ, hất cẳng những kẻ mưu cầu cho phe cánh như Lê Khả Phiêu để tập chung thống nhất nghị quyết phát triển kinh tế, mà thực chất là đưa ra những bộ mặt cấp tiến giả tạo để kêu gọi đầu tư của hết thảy những kẻ tham lam với tầm nhìn của bọn ăn sổi. Thực tế đã cho thấy chúng phần nào đã thành công, bởi có những thời điểm sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam đã vượt xa sự tưởng tượng của chúng. Tuy nhiên, đó chỉ là những bong bóng trong mưa, chúng đã sớm chứng kiến cơn mưa đó tắt ngấm.

VGCS không phải là 1 bọn ngu lâu như người ta vẫn tưởng, mặc dù trình độ của chúng chỉ ở cỡ lớp 3 trường làng. Tất cả chúng ta những ai từng sống dưới chế độ cai trị của VGCS, đặc biệt là những người dân miền Bắc đều biết rằng, Hồ và đám tay chân của hắn chỉ toàn 1 lũ lưu manh, trộm cướp, đầu đường xó chợ, tuy nhiên, giúp sức cho chúng lại có những đội ngũ trí nô mà không ít trong số họ là những người có thực tài. Nếu ai còn nghi ngờ điều tôi vừa nói thì có thể tham khảo loạt bài “Trí Thức Việt Nam Dưới Chế Độ Cộng Sản” của nhà báo Việt Thường. Chính vì có sự cố vấn của đội ngũ trí nô này, nên chúng đã có những hoạch định hẳn hoi cho kế hoạch xâm lược và chiếm trọn Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn (CĐNVTN). Bước đầu chúng tung những con bài chiến lược như Bùi Tín ra Hải Ngoại để lót đường cho tụi tình báo và cán bộ tuyên huấn của chúng tràn tới. Sau đó là dùng sức mạnh tài chính để mua các trung tâm truyền thông. Và tới đây sẽ là thâu tóm các cộng đồng.

Sau khi tiến hành cuộc xâm lược bằng vũ trang trọn vẹn miền Nam, và bị Nga Xô hắt hủi như những con chó ghẻ, chúng đã thấm thía bài học sức mạnh của những đồng Dollar. Chính vì vậy, cuộc xâm lược của chúng vào những CĐNVTN sẽ là 1 cuộc chiến mà nhiều người sẽ không nhìn thấy sự khốc liệt của nó, bởi vì đó là những mặt trận không tiếng súng, không có giết tróc, không cảnh đầu rơi máu chảy, chỉ có sự vui vẻ với những bữa tiệc náo nhiệt, những tràng pháo tay nổ bôm bốp, những tiếng hộ khẩu hiệu, những lời tâng bốc xưng tụng nhau vv… Người ta sẽ không biết rằng mình đang chết dần chết mòn trong sự sung sướng, hệt như những con nghiền ma túy vậy. Một khi con nghiền đã trót trao thân cho Nàng Tiên Nâu thì chúng luôn phải nghe theo sự sai bảo của chất độc dược làm tê liệt hệ thần kinh này. Kết quả cuối cùng sẽ là, trọn vẹn 90 triệu người Việt Nam sẽ chịu sự cai trị toàn phần của VGCS.

Có một điều chúng không ngờ tới được là chúng đã vấp phải 1 sự phản ứng mãnh liệt từ những người mà chúng coi là Kẻ Bại Trận, lá bài Hòa Hợp Hòa Giải của chúng đã không thành công như dự tính. Mặc dù đã tốn rất nhiều tiền của, nhưng kết quả thu được của chúng cho đến nay vẫn chỉ là sự đầu hàng của những tên Việt Gian già trước đây đã từng có thời khoác áo Quốc Gia Chống Cộng thay vì những đội ngũ trí thức giàu chất xám ở độ tuổi sung sức và sáng tạo. Chúng vẫn đang tìm đủ mọi cách để chiêu dụ những con người này để uốn gối khom lưng chấp nhận làm trí nô cho chúng. Mặc dù đã có những kẻ không chịu nổi sự hấp dẫn ma lực của đồng tiền để chấp nhận làm tay sai cho chúng, song, đại bộ phận đã tỉnh táo và không bị mắc lừa.
GS Ngô Bảo Châu làm rạng danh VN
Việt gian Nguyễn Tấn Dũng & GS Ngô Bảo Châu.


Gần đây, Ngô Bảo Châu, 1 người được trao giải toán học Field đã được các cơ quan truyền thông của chúng đánh bóng lên tận mây xanh. Hắn về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của cả bọn VGCS lần cả những người dân hiếu kỳ với tư cách Vinh Quy Bái Tổ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, công trình của Châu cũng chỉ là 1 đóng góp hạn chế trong toán học đại số Lie chứ chưa có gì là ghê gớm cả. Hơn nữa, giải Field là giải toán học, không có gì để so sánh với Nobel, bởi vì Nobel không bao giờ trao giải cho các nhà toán học. Hơn nữa, ngay cả Nobel, chính Albert Einstein cũng từng dè bỉu bởi vì đóng góp cho khoa học lớn nhất của ông là Thuyết Tương Đối thì không được thừa nhận trong khi 1 kế thừa của ông đối với Mark Plank thì lại được trao giải Nobel.

VGCS rất cần những thông tin có tính tuyên truyền cho Đảng của chúng, nên chính vì thế, chúng liền dụ khị Châu và ngay lập tức, kẻ háo danh đã sập bẫy. Châu về nước, được tổ chức hội nghị long trọng để chúc tụng, được trao tặng những món quà giá trị lớn, và được Nguyễn Tấn Dũng mời vào Phủ Thủ Tướng để gặp. Điều đáng nói là một kẻ học cao đến như Châu mà cũng không biết xấu hổ, trái lại còn cảm thấy tự hào khi được những ân sủng của bọn Việt Gian. Ngay sau khi Châu nhận 1 loạt những ưu ái của VGCS, thì lập tức bị những trí thức trong nước tỏ thái độ thất vọng, vì tư cách của hắn cũng chỉ là 1 con buôn khoa học, khi hắn tự nhận rằng công lao của hắn xứng đáng được thưởng căn hộ chí ít là 5 tỷ VND.

Hình ảnh nhăn nhó (?) của Võ Văn Kiệt sau khi chết.

Chính vì khá thành công sau khi chiêu dụ được Ngô Bảo Châu, VGCS bắt đầu nhận thấy 1 chiến lược hiệu quả đối với giai tầng trí thức. Gần đây, chúng đưa lên Vietnamnet, 1 bài viết ca ngợi Võ Văn Kiệt với tiêu đề “Nghĩ Về Thái Độ Trân Trọng Trí Thức Của Chú Sáu Dân”. Tại sao lại là Võ Văn Kiệt mà không phải là người khác? Chắc hẳn quý độc giả còn nhớ về hiện tượng Võ Văn Kiệt chút nữa thì được phong làm “Nhà Dân Chủ” khi nụ 8406 đang sắp nở hoa, tức là hắn là 1 Goobachev theo tưởng tượng của Nguyễn Văn Lý nếu không chết. Võ Văn Kiệt cũng là kẻ luôn đứng mũi chịu sào để lên tiếng Hòa Hợp Hòa Giải, đồng thời hắn cũng là người khởi xướng phong trào chống tham nhũng, mà vì đó hắn đã đưa thành công thằng chăn trâu Nguyễn Tấn Dũng lên chức Thủ Tướng. Khi hắn chết, lập tức Việt Tân tung tin VGCS tổ chức ám sát hắn để bịt miệng với lập luận rằng Kiệt sẽ đánh gục bọn “thân Tàu” để đi với Mỹ. Tuy nhiên, nếu quả là Kiệt có mưu đồ đó thì Kiệt phải có lực lượng, vậy lực lượng đó đâu mà để hắn bị giết dễ như người ta giết 1 con heo vậy? vả lại nếu Kiệt chết thì lực lượng của Kiệt đã đám sao? Hơn nữa, đàn em của Kiệt chính là Nguyễn Tấn Dũng, Phan Văn Khải đó, bọn đó là thân Mỹ hay thân Tàu? Thời Phan Văn Khải làm Thủ Tướng thì dâng biển, thời Nguyễn Tấn Dũng thì Phân Chia Biên Giới, Một Vành Đai, Hai Hành Lang, Bauxite, Rừng Đầu Nguồn. Phải chăng cúng đất cho Tàu là “thân Mỹ”?
Phó thủ tướng việt gian Phạm Gia Khiêm
Ban Chấp hành Trung ương Đảng việt gian Nông Đức Mạnh
Thằng con hoang Nông Đức Mạnh Hoạn lợn Đỗ Mười


Lê Khả Phiêu

việt gian Nguyễn Tấn Dũng


GS Phan Lương Cầm trùm buôn lậu, tham nhũng đường dây 500 kV,

Khi Kiệt làm Thủ Tướng, con vợ hai của hắn là Phan Lương Cầm, dạy tại bộ môn điện hóa thuộc Trường Đại Học Bách Khoa-Hà Nội, từng là trùm buôn lậu, cũng là trùm tham nhũng đường dây 500 kV, thì hắn đâu có lên tiếng chống tham nhũng. Cũng lại chính thị Cầm, kẻ từng rất nhiều lần vi phạm luật giao thông, vì thế mà Võ Văn Kiệt đã lệnh sửa luật giao thông, không cho bọn chó vàng được dừng xe nếu không có lý do. Khi hắn đương chức, Võ Văn Kiệt cũng là ủy viên Bộ Chính Trị cùng với những thằng Đại Việt Gian ác ôn khác thông qua Hiến Pháp 1992 trong đó có bổ sung điều 4 nhằm khẳng định độc quyền cai trị của bọn cướp, đâu có thấy hắn phản đối hay đề cập đến chuyện Dân Chủ Hóa hay Dân Chủ Héo gì đâu???

Thực sự, đây là 1 màn đánh bóng có chủ ý. Trước hết, nếu để ý chúng ta sẽ thấy, VGCS tiếp tục bật đèn xanh cho các nghị gật hăng hái chất vấn chính phủ về chuyện Bauxite, phủ quyết tuyến đường cao tốc. Cho dù những hiện tượng chất vấn như vậy vẫn đang xảy ra, vẫn tiếp diễn, nhưng Bauxite không hề dừng lại, và những điều tra mới đây cho hay thực chất Bauxite đã được khai thác trước khi người ta biết đến khá lâu, chỉ đến khi con số công nhân Tàu Cộng lên đến con số 10 vạn. Về đường sắt cao tốc thì mặc dù có phủ quyết nhưng mọi chuyện vẫn súc tiến đều đặn. Rừng Đầu Nguồn thì mặc dù đã có chỉ thị ngưng cấp phép, song InnovGreen, Tàu Cộng núp dưới danh nghĩa công ty Đài Loan trá hình vẫn tiến hành “trồng rừng” đều đặn ở các khu mới. Tóm lại, nghị gật và VGCS chỉ là đang diễn kịch cho người dân trong và ngoài nước xem chơi.

Ảnh hưởng của màn kịch này là gì? Không có khăn lắm cũng thấy đó là 1 trình diễn dân chủ trong điều hành đất nước của VGCS, tạo cảm giác trong dư luận rằng Đại Hội 11 sẽ là 1 bước ngoặt mới, và để biến nó thành hiện thực thì cần phải có sự đóng góp ý kiến của toàn dân, đặc biệt là giới trí thức, nếu là các trí thức Việt Kiều càng tốt. Đất nước ta sắp có dân chủ tới nơi rồi, cách mạng trắng, cam, nhung, hồng, gì đó sắp thành công tới nơi rồi. Nhào dzô đi. Và cũng đồng thời để khẳng định những tin đồn đó là khả tín, thì cần phải đánh bóng lại những tên tuổi được gán cho nhãn hiệu “cởi mở” và quan tâm, trân trọng đặc biệt với giới trí thức. Hãy về xây dựng quê hương đi hỡi các “Trí Thưc Việt Kiều”!!!

Để cho giới trí thức Hải Ngoại tin điều này là có khả năng xảy ra, Bùi Tín lập tức cũng ra chiêu “túi khôn” nhằm thuyết phục Hải Ngoại tin rằng VGCS đang lung túng vì không biết đi theo hướng nào, trong khi Trung Cộng đang sắp “Dân Chủ Hóa”. Xin quý độc giả hãy nhìn trở lại 22 năm trước đây, Triệu Tử Dương ở vị trí nào, hắn đã bị ra sao khi tỏ ra có ý đồ riêng? Ngày nay cũng không ngoại lệ, Ôn Gia Bảo và đám ăn theo chỉ phát ngôn bừa bãi chứ chưa hề thấy chúng làm gì để khẳng định điều chúng nói. Hơn nữa mộng bành trướng sẽ tắt ngấm nếu Tàu có Dân Chủ Thực Sự, chúng đang ráo riết chuẩn bị tư thế làm lãnh đạo thế giới thay thế người Mỹ chứ phải vì cuộc sống hạnh phúc cho dân Tàu? Vì có những lung túng như vậy, nên với thành tâm, “Đảng” sẽ cần sự đóng góp của giới trí thức hơn bao giờ hết và VGCS đã có những tấm gương như vậy. Ngô Bảo Châu, và Võ Văn Kiệt.

VGCS tính toán và dàn dựng chiến lược thôn tính Hải Ngoại của chúng rất công phu, tất nhiên không phải bằng những bộ óc lớp 3 trường làng của chúng. Chúng nghĩ rằng, chúng sẽ thành công? Chúng đã nhầm, đa số những người Việt trong nước hiện nay họ đã tinh khôn hơn cha anh của họ rất nhiều, những thế hệ con cháu của người Việt ở Hải Ngoại lại càng có nhiều điều kiện để phát triển trí tuệ ấy. Họ không nhầm, và họ sẽ không bị mắc lừa hoặc sập bẫy vì bả vinh hoa phú quý. Tàu sẽ tiến chiếm Việt Nam trong nay mai, lũ Việt Gian sẽ bị tụi Tàu vứt ra đường như những chó ghẻ, trong khi đó người dân Việt sẽ vùng lên để đánh dập đầu bọn đại Hán bành trướng. Ngày giặc tan, cũng chính là ngày lũ Việt Gian phải đền tội trước dân tộc. Hồn thiêng sông núi của đất nước có ngàn năm lịch sử nhất định sẽ không để lũ giặc thoát khỏi sự trừng trị đích đáng.


Thuở Vạn Kiếp tiên trao khét oanh liệt,

Ngày Lục Niên đã hiện thét quang vinh,

Rửa lấy máu gột màu bằng xương thịt,

Chém muông Hồ, thú Hán nức uy linh.

(trích từ Cụ Lý Đông A)

Trọng Tín (Kyoto)